Hôm nay, ngày 17/05/2024 18:31:46 - Hotline:

Cách sắp xếp không gian làm việc để sự nghiệp thăng tiến

Cách sắp xếp không gian làm việc để sự nghiệp thăng tiến

04/01/2021 14:06

Phong thủy văn phòng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp của bạn. Bước sang năm mới, để công việc được thuận lợi, thăng tiến, bạn nên sắp xếp lại phòng làm việc sao cho hợp phong thủy.

1. Để bàn làm việc luôn gọn gàng
Trong phong thủy văn phòng, bàn làm việc gọn gàng sẽ nâng cao hiệu quả công việc. Bạn cũng nên hạn chế tối đa những chi tiết trang trí rườm rà. Bàn làm việc không nên đặt quá nhiều đồ trang trí và khu vực lộn xộn quanh bàn làm việc cũng nên được dọn sạch.

Phong thủy văn phòng
Phong thủy văn phòng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc

2. Hiểu bản đồ bát quái
Bản đồ bát quái phong thủy giúp phân tích năng lượng của không gian. Bạn hãy quay lưng lại với cửa trước và đứng trước bàn làm việc, sau đó nhìn thẳng về phía trước. Phía bên trái bạn là khu vực tượng trưng cho tiền tệ và phía bên phải tượng trưng cho các mối quan hệ.

3. Đặt bàn làm việc đúng vị trí
Theo quan niệm phong thủy, vị trí đặt bàn làm việc ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc và thành công của bạn. Bàn làm việc nên được đặt dựa vào tường và có thể nhìn bao quát cả căn phòng. Vị trí có thể giúp sự nghiệp thăng tiến là vị trí có thể nhìn thấy cả cửa chính và cửa sổ.

phong thủy bàn làm việc
Bàn làm việc nên được đặt đúng vị trí để tạo năng lượng phong thủy tốt

4. Thêm vật phẩm liên quan đến yếu tố Thủy
Nước là biểu tượng phong thủy mạnh nhất tượng trưng cho công danh, sự nghiệp, tiền tài. Để thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, bạn nên đặt bể cá, đài phun nước trên bàn làm việc hoặc treo tranh trên tường.

vật phẩm phong thủy
Bàn làm việc nên đặt một bể cá nhỏ để sự nghiệp thuận lợi

5. Đặt cây trên bàn làm việc
Ngoài tác dụng thanh lọc không khí, cây xanh còn mang lại nhiều yếu tố tích cực cho sự nghiệp. Màu xanh lá cây cũng giúp đẩy mạnh hiệu quả công việc. Một số loại cây giúp hỗ trợ đường công danh, sự nghiệp nên trồng như cây ngọc bích, cây phát lộc, cây lan tướng quân, cây lily.

6. Viết một khẩu hiệu cá nhân
Viết hoặc in một khẩu hiệu, một câu nói yêu thích của bạn và dán lên nơi dễ nhìn thấy nhất sẽ giúp bạn tập trung và có tinh thần cao nhất khi làm việc.

(Theo Em đẹp) 

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Hotline: (kỹ thuật) - Zalo: 0901415247 (Zalo)
Tin đã lưu